GIỜ ĂN ĐẾN RỒI - ĐẶT CƠM THÔI

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán

TIN HOT! Cơm Tấm Delichi chính thức ra mắt món mới

Không chỉ 1 mà tận 2 công thức mới vừa được cho ra mắt tại bếp Cơm Tấm Delichi là Cơm Thịt Xào Mắm Ruốc và Cơm Mắm Chưng Thịt Bằm. Mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng riêng biệt nhưng chung nét tương đồng là đậm đà hương vị gia đình và chất chứa tâm huyết của đội ngũ nhân viên nhà Delichi gửi gắm đến Quý khách hàng! 
 
1. Cơm Thịt Xào Mắm Ruốc 
Là món ăn đơn giản, quen thuộc nhưng luôn nằm trong top những món bắt miệng nhất trong thực đơn của mỗi gia đình. Thịt ba chỉ mềm, béo, kết hợp với mắm ruốc mặn mặn, dậy mùi thơm đặc trưng, thêm chút cay cay của sả ớt cực kì kích thích vị giác. Ăn cùng cơm trắng nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn. 
 

 Nhất định phải thử nha!

Giá bán: 42.000 VND 
 
2. Cơm Mắm Chưng Thịt Bằm 
Mùa đông năm nay chẳng còn lạnh vì Cơm Mắm Chưng Thịt Bằm nhà Delichi đã quá đủ để làm ấm bụng bạn. Mắm chưng là sự kết hợp hoàn hảo của trứng, thịt xay cùng 2 loại mắm cá đặc biệt, tất cả hoà quyện cùng nhau tạo nên hương vị béo ngậy, đậm đà, vô cùng thơm ngon, ăn cùng cơm nóng thật tuyệt cú mèo. 
 

Thử ngay món mới nhà Delichi thôi 

Đặt món ngay tại: https://delichi.vn/products/com-mam-chung-thit-bam

Giá bán: 42.000 VND 

Giờ ăn đến rồi, đặt món thôi. Thưởng thức ngay và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về 2 món mới này nhé. 
-----------------------------------------------------

LƯU Ý: Bạn có thể lựa chọn đặt hàng thông qua các app: GrabBaeminShopee Food, BeFood, Gojek. Gõ từ khoá Delichi, ngay lập tức chúng tôi sẽ xuất hiện. 

Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ Delichi!

← Bài trước Bài sau →

+ 50

Thực đơn đa dạng

+ 1000

Khách hàng mỗi ngày

+ 10

năm kinh nghiêm