GIỜ ĂN ĐẾN RỒI - ĐẶT CƠM THÔI

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán

Thử ngay món Best Seller - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi nhà Bento Delichi

Bento Delichi là một trong những địa chỉ bán cơm gà đình đám tại Sài Gòn và Hà Nội. Nhắc tới Bento Delichi, người ta nghĩ ngay đến một chuỗi quán cơm đa dạng vị sốt, giá cả phải chăng và siêu tiện lợi khi mua hàng vì quán đã có mặt trên tất cả các nền tảng đặt món. Những vị khách "u mê" miếng gà thấm đẫm vị sốt, da gà vàng thơm nhà Delichi chắc chắn đã thưởng thức qua món Best Seller - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi. Còn bạn? Bạn đã thử chưa? 
 
Cơm Gà Xối Mắm Tỏi - Best Seller chưa bao giờ bị "thất sủng" tại bếp nhà Delichi. 
 
Bạn có thể thưởng thức một suất Cơm Gà Xối Mắm Tỏi (Nhỏ) với 2 sự lựa chọn là đùi tỏi hoặc má đùi chỉ với 49.000 đồng. 
Cơm Gà Xối Mắm Tỏi (Nhỏ)
 
Dành cho team ghiền thịt gà, Delichi chuẩn bị ngay cho bạn một suất cơm Cơm Gà Xối Mắm Tỏi (Lớn). Đùi gà góc tư size lớn xối mắm tỏi phi giòn thơm, ăn kèm dưa leo, dưa chua bao ngon! 
Cơm Gà Xối Mắm Tỏi (Lớn) 
 
Ngoài ra, Delichi còn 2 size gà là Gà (Vừa) và Gà (Siêu Bự) cho bạn lựa chọn. Cơm vàng mềm dẻo ăn kèm một miếng thịt gà thấm sốt vô cùng bắt vị. Chấm miếng thịt mặn ngọt béo ngậy vào tương ớt the the, ăn cùng cơm nóng thì ôi trời đất ơi, ngon "nhức cái nách" luôn ạ. 
Thử ngay Best Seller - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi nhà Delichi nhé các bạn ơi.
 
HÃY THƯỞNG THỨC BỮA ĂN TUYỆT VỜI MÀ ĐỘI NGŨ DELICHI ĐÃ TẬN TÂM CHUẨN BỊ NHÉ! 
 
LƯU Ý: Bạn có thể lựa chọn đặt hàng thông qua các app đặt món: Grab, Baemin, ShopeeFood. BeFood, Gojek. Gõ từ khó "Delichi", ngay lập tức bạn sẽ tìm thấy chúng mình. 
 
 
← Bài trước Bài sau →

+ 50

Thực đơn đa dạng

+ 1000

Khách hàng mỗi ngày

+ 10

năm kinh nghiêm